Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

ghế văn phòng hòa phát

.highslide img {max-width:800px;width: expression(this.width > 800 ? 800 : true);}.postbitlegacy .postfoot .textcontrols a.post_thanks_button, .postbit .postfoot .textcontrols a.post_thanks_button {background: url(images/buttons/post_thanks.png) no-repeat transparent left;padding-left: 20px;}.postbitlegacy .postfoot .textcontrols a.post_thanks_button:hover, .postbit .postfoot .textcontrols a.post_thanks_button:hover {background: url(images/buttons/post_thanks-hover.png) no-repeat transparent left; ghế văn phòng hòa phát Tài khoảnPassword Ghi nhớ?» Forgotten Your Password?» Can Not Active Account? Đăng Ký - Đăng Nhập Close - Đóng Lại Diễn đàn rao vặt | Sinh ra dành cho cộng đồng - Powered by vBulletin Trang chủDiễn đànNội thất - Ngoại thất - Gia dụngNội thất ghế văn phòng hòa phátLần đầu hả bạn ? CLICK Đăng ký để tham gia cộng đồng chém gió nha :DHiện kết quả từ 1 tới 1 của 1Chủ đề: ghế văn phòng hòa phátCông cụ bài viếtHiện bản có thể inEmail trang này…Theo dõi chủ đề này…Hiển thịXem bài ở dạng cây (Linear) Xem bài ở dạng lai ghép (Hybird) Xem bài viết ở dạng ren (Threaded)03-05-2013, 04:09 PM#1tuanthanhthaiXem hồ sơXem bài đã gửiTin nhắn riêngView Blog EntriesXem bản tintuanthanhthai đang ẩnNgười mới đến Tham gia ngày Jan 2013Bài gửi 13Thanks 0Thanked 0 Times in 0 Posts ghế văn phòng hòa phátSự quan trọng của ghế văn phòng
Một ngày với 8 giờ làm việc tại cơ quan, ngoài bàn làm việc và máy tính của bạn thì chiếc ghế bạn ngồi là thứ không thể thiếu và có vai trò cực kỳ quan trọng. Chọn mua một chiếc ghế văn phòng nghe có vẻ đơn giản, nhưng nếu bạn biết rằng chiếc ghế quyết định sự thoải mái của mình ít nhất 1/3 thời gian mỗi ngày trong hàng chục năm của cuộc đời, hẳn bạn sẽ cân nhắc để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
Lựa chọn ghế văn phòng phù hợp
Tính năng ghế
Đối với dân văn phòng, chiếc ghế văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một chiếc ghế văn phòng thích hợp sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt ngày làm việc. Đệm tựa lưng làm bằng nỉ giúp bạn có tư thế ngồi đúng cũng như dễ chịu khi đang làm việc. Các mẫu lưng ghế khác nhau (ghế lưng cao, ghế lưng trung...) phù hợp với vóc dáng, và tư thế ngồi hàng ngày của bạn. Chân ghế với các bánh xe linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển ra khỏi chỗ ngồi mà không cần rời khỏi ghế. Chiều cao của ghế có thể thay đổi tương ứng với chiều cao của bàn làm việc mà bạn đang ngồi.


Màu sắc, kiểu dáng ghế
Màu sắc, kiểu dáng cũng rất quan trọng khi bạn lựa chọn 1 chiếc ghế. Ghế văn phòng không phải là sản phẩm bạn thường xuyên thay đổi do đó lựa chọn một chiếc ghế phù hợp về màu sắc, kiểu dáng với sở thích của bản thân cũng như ăn tông, đồng điệu với thiết kế của cả phòng làm việc là một việc hết sức khó khăn. Các bạn trẻ có xu hướng chọn các màu sắc nổi bật, các chi tiết trang trí cách điệu, hoa văn để làm nội bật cá tính của bản thân trong khi đó kiểu dáng lại thường chọn các mẫu ghế có tính đơn giản, năng động như ghế lưới, ghế xoay... Với những người không còn trẻ thì thường chọn các mầu sắc trung tính đến màu trầm, nhấn mạnh tính nhã nhặn, trang trọng. Tương ứng với đó họ cũng sẽ chú ý chọn các mẫu ghế có thiết kế cầu kỳ và có chất liệu cao cấp hơn như ghế đệm da... qua đó khẳng định vị trí, vai trò của bản thân trong công việc.


Phong thuỷ và các yếu tố khác
Phong thuỷ cũng là 1 yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn chiếc ghế văn phòng. Hãy xem xét kỹ mình thuộc tuổi gì, mệnh gì, phù hợp với các màu sắc nào, chất liệu nào trước khi quyết định lựa chọn cho mình 1 chiếc ghế phù hợp.


Các yếu tố trên chỉ mang tính tham khảo khi bạn đang muốn lựa chọn một chiếc ghế văn phòng phù hợp. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện công việc, bạn có thể tham khảo một vài hoặc tất cả các yếu tố đó khi lựa chọn.


Ghế văn phòng Hòa Phát
Các sản phẩm ghế văn phòng, ghế làm việc của Hòa Phát được thiết kế phù hợp với khí hậu, kích thước và điều kiện làm việc trong văn phòng Việt Nam. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó các sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng và có giá thành hợp lý.


Nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn ghế văn phòng, phù hợp hay băn khoăn những tiện ích của nó hãy gọi cho chúng tôi.


Phòng bán hàng Nội thất Hòa Phát: 04 22 00 28 98 - 04 399 536 92 - 04 22 00 11 98
Kênh phân phối sản phẩm: http://hoaphat.net.vn
Add: 486B Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Showroom: 486B Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Tell: 04.3562.4136/ 2215.0528/ 3995.3692
Fax: 04.3562.4138Bài viết liên quan:Giường gấp văn phòng và ích lợi của giấc ngủ... Công việc đạt hiệu quả nhờ vách ngăn văn... Sofa giường, đi văng, sofa góc l, sofa sản... Tranh treo tường nghệ thuật đẹp, sang, giá... ghế văn phòng hòa phát Là ánh chuyên lắp đặt cửa kính tại hà nội Chọn vị trí đặt bếp phù hợp Nhận thi công đá hoa cương Granite Marble :... Sofa giường và nội thất gia đình Nội thất văn phòng đẹp cao cấp Kênh phân phối sản phẩm: http://hoaphat.net.vn/
Add: 486B Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Showroom: 486B Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Tell: 04.3562.4136/ 2215.0528/ 3995.3692
Fax: 04.3562.4138Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn Di chuyển nhanhNội thấtLên trênChức NăngĐiều chỉnhTin nhắn riêngTheo dõiAi đang onlineTìm trong diễn đànTrang ÐầuDiễn ÐànPhòng họp ban quản trịThông báoGóp ý khiếu nạiThủ thuật SEOTin tứcTin xã hộiTin thế giớiTin kinh tếTin văn hóaTin thể thaoTin pháp luậtTin đời sốngChuyện lứa đôiTin khoa học, công nghệXe hơi, xe máyGóc ăn chơi, giải tríVideo hàiTết nguyên đán 2013Chợ liên kếtTrao đổi thẳngTrao đổi chéoTrao đổi bannerTrao đổi Google + , Like FacebookThời trangThời trang Nam - NữNước hoa - Mỹ phẩm - Làm đẹpGiày dép - Balo - Túi xáchPhụ kiện thời trang - Trang sứcMẹ và BéBất động sảnMua bán đấtMua bán chung cư, biệt thự , nhà mặt đấtThuê văn phòng - Cửa hàngĐiện Thoại - Linh kiện - Sim sốĐiện thoại di độngSim số đẹpLinh kiện - Phụ kiện điện thoạiDịch vụ điện thoại di độngMáy tính - Linh kiệnMáy tính PCMáy tính xách tayMáy tính bảngLinh kiện máy tínhDịch vụ máy tínhNội thất - Ngoại thất - Gia dụngNội thấtNgoại thấtĐồ phong thủyĐồ gia dụngMặt hàng khácDịch vụVận chuyểnHoa, quà tặng, cưới hỏiLắp đặt, sửa chữaCông nghệ thông tinDịch vụ khácÔ tô - Xe máy - Xe đạpÔ tô- Phụ tùng ô tôXe máy - Phụ tùng xe máyXe đạp - Phụ tùng xe đạpRao vặt khácTuyển dụng - Việc làmQuảng cáo khác«Chủ đề trước|Chủ đề tiếp theo»Từ khóa (Tag) của chủ đề nàyghế văn phòng, ghe van phong, hòa phát, nội thất hòa phát, noi that hoa phat

Xem đám mây từ khóa (Tổng hợp tât cả từ khóa)

Phiên bản Mobilem88Diễn đàn rao vặtdich vu seocuc reAo cuoi Elytui xachquà tặngspagiam beoxnetLên trên↑

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét