Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách victoria

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách victoriaKhông gian nội thất chung cư cao cấp được thiết kế mang phong cách Victoria gợi nhớ đến những quý bà thuộc giới thượng lưu dưới triều đại của nữ hoàng Victoria (1837 –1901). Nét đặc trưng của phong cách này đó là sự mềm mại yếu đuối đầy nữ tính cùng với các họa tiết trang trí chủ đạo là các loài hoa mỏng manh, nhưng có vẻ đẹp kiêu sa nhằm tạo ra một không gian tươi mát, dịu dàng như thể bạn đang đứng trước một một cánh đồng bát ngát hương hoa.
Nhà thiết kế Minh Quân đã đưa vào nội thất chung cư cao cấp này phong cách Victoria một cách sáng tạo chứ không dập khuôn một thời kỳ lịch sử áp dụng vào cuộc sống ngày nay.
Chọn những tông màu nhạt với màu trắng kem làm tông cơ bản để tạo ra một không gian rộng rãi thoáng mát. Bổ sung thêm vào đó là sắc nâu mờ tối tạo điểm rơi cho nội thất căn hộ.
Họa tiết trang trí chủ đạo trong phong cách nội thất Victoria là những loài hoa đã được tiết giản trong thiết kế nội thất chung cư này. Chỉ còn lại những đường diềm trên gương hay chùm đèn với mẫu hoa văn cổ điển có màu sắc nhẹ nhàng, mờ ảo. Rèm đính ren hay bức tượng tố nữ trên bàn là điểm nhấn nhá thêm tạo ra vẻ đẹp nữ tính đầy gợi cảm.
Cũng giống như bất kỳ một phong cách trang trí nội thất nào khác, những đồ đạc phù hợp sẽ đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của việc trang trí. Những đồ vật làm nên nội thất chung cư được thiết kế theo kiểu cổ nhưng có màu trắng kem thanh tú mà cân đối, mang một vài đường cong quyến rũ để không bỏ quên vẻ hiện đại.
Mời các bạn vào website noithatak.com để xem các thiết kế về:

- Dịch vụ Thiết kế nội thất
- Nội thất chung cư cao cấp.

------------------------------------------------------------------------
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại aK Việt Nam.
ĐC: Nhà C1, TT Học viện Hành chính quốc gia, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
SĐT: 04.8586.9816 – 0982.861.136 / 0918.321.136
Website: noithatak.com
Yahoo: noithatak.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét