Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Bức xạ của bếp từ gây chết người?

Bức xạ của bếp từ gây chết người?Bức xạ của bếp từ gây chết người?
Bếp từ hoạt động theo nguyên lí cảm ứng từ trường. Bếp phát sinh ra nhiệt khi tiếp xúc với vật nhiễm từ.Nhiều người cho rằng sử dụng bếp từ các bức xạ của bếp từ có thể gây ra đột quỵ với những người bị bệnh tim. Vậy sử dụng bếp từ có hại phải không?
Sau đây là một số nghiên cứu đo bước sóng bức xạ của một số dòng bếp điện từ. ví dụ một số dòng bếp xem tại đây. Bếp điện từ faster và bếp từ siematic
1.Đối với bếp điện từ faster và bếp từ siematic cũng như các dòng bếp từ chung sau khi chúng tôi đo bước sóng bức xạ của bếp khi hoạt động ở công suất cao nhất,khoảng cách từ dụng cụ đo và bếp là 10cm kết quả cho thấy kim chỉ của máy đo bức xạ có phần tăng lên.
-Khi để máy đo bức xạ khoảng cách là 50cm thì không hề thấy hiện tượng kim chỉ thay đổi.do vậy sử dụng bếp từ các bạn đứng cách từ 50cm trở lên là không gây hại cho sức khỏe.còn đối với người tiêu dùng bị là những đối tượng như: phụ nữ mang thai, trẻ em, người mắc bệnh về tim mạch thì nên đứng khoảng cách lớn hơn từ 60cm trở lên thì hoàn toàn an toàn.
Đặc biệt để lựa chọn bếp người tiêu dùng nên chọn các dòng bep dien tu faster và bep tu siematic là yên tâm nhất. vì 2 dòng bếp này đã được SIÊU THỊ NHÀ VIỆT trực tiếp đứng ra thí nghiệm hiện tượng bức xạ của bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét