Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Nên dùng bếp điện cata hay bếp điện malloca

Nên dùng bếp điện cata hay bếp điện mallocaNên dùng bếp điện cata hay bếp điện malloca

Bếp điện hay còn gọi là bếp hồng ngoại là dòng bếp sử dụng các bóng đèn sợi đốt đốt cháy trực tiếp, bếp điện dùng được tất cả các nồi nấu, tiện dụng hơn mỗi khi nấu.
Việc sử dụng bếp điện bền và an toàn còn phụ thuộc vào cấu tạo của từng loại bếp. trước đây hầu hết các bếp đều sử dụng các bong đèn sợi đốt để làm nguyên lý hoạt động cho bếp điện, nhưng ngày nay các dòng bep dien sử dụng các bong đèn hi light nên độ bền thường cao hơn trước.Vậy bếp điện malloca và bếp điện cata sử dụng công nghệ gì? Bếp nào có độ bền cao hơn? Bếp nào an toàn hơn?
Với nhiều năm hoạt động trong ngành bếp SIÊU THỊ NỘI THẤT NHÀ VIỆT chia sẻ cùng các bạn những kiến thức tuyệt vời nhất về bếp điện malloca và bếp điện cata
1.Bep dien cata:là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ tây ban nha, bếp điện cata sử dụng công nghệ chất liệu Vitroceramic hoàn toàn tin tưởng, với mặt kính đen tuyền phù hợp với khuôn viên bếp nhà bạn, ngoài ra sử dụng bếp điện cata với 9 tốc độ nấu, 17 các chức năng nấu ăn giúp bạn thỏa thích trong việc đun nấu các món ăn cho gia đình mình.Bếp điện cata sử dụng chức năng khóa trẻ em an toàn, chức năng cảm ứng ngắt nhiệt khi dư nhiệt do đó nhiệt độ không bị dư thừa.

hình ảnh bếp điện cata
2.Bep dien malloca: Là dòng nhập khẩu từ Eu hầu hết các dòng bếp điện malloca đều nhập hoàn toàn linh kiện từ đức.Bếp điện malloca sử dụng mặt kính schott ceramic chịu lực chịu nhiệt tốt nhất. Ngoài ra sử dụng bếp điện malloca tiết kiệm điện năng tới 17%.Bếp từ malloca có đầy đủ các chức năng như dòng bếp điện cata

hình ảnh bếp điện malloca
Do đó: sử dụng bếp điện cata hay bếp điện malloca đều an toàn và tiết kiệm điện.Về giá cả bếp điện malloca có chút hợp lý hơn so với bếp điện cata, bếp điện malloca có dòng sản phẩm 2 bếp đặt ngang tiện dụng hơn cata, do cata chỉ có dòng domino đặt dọc và dòng 4 bếp.
NGOÀI RA QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ DÒNG BẾP ĐIỆN CÓ BÁN TẠI SIÊU THỊ NHÀ VIỆT:
Bếp điện Bosch

Bếp điện Fagor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét